Top 10 lý do khiến bạn nên mua giày da cá sấu nam

Nếu bạn chưa bao giờ thực sự cầm một đôi giày cá sấu trong tay. Hãy nhìn vào làn da thật đẹp. Da cá sấu đã được rám nắng bởi những thợ thuộc da tốt nhất để đảm bảo rằng da này đơn giản là tốt nhất. Da là một sản phẩm xa xỉ vì chỉ có rất nhiều cá sấu có thể bị giết mỗi năm. Điều này giữ cho độ hiếm của da ở mức cao. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy những đôi giày kém chất lượng được làm bằng da cá sấu vì điều này. Thật quá quý giá khi không được sản xuất thành giày dép sang trọng. Đó là lý do tại sao da cá sấu được sản xuất thành các sản phẩm xa xỉ như giày dép và túi xách tốt thường đi kèm với thẻ giá dốc.

Nên mua giày da cá sấu nam nếu bạn là một người đàn ông sành điệu

Nếu bạn đang đọc bài đăng trên blog này về giày cá sấu , rất có thể bạn là người đàn ông có phong cách. Bạn quan tâm cách bạn ăn mặc, và bạn ăn mặc để gây ấn tượng. Giày cá sấu chắc chắn sẽ giúp điều đó. Phần lớn tiền đề của những đôi giày sang trọng này là về phong cách với vẻ ngoài nhìn chung của chúng, không đề cập đến kết cấu. Là một người đàn ông có đầu óc phong cách, bạn có thể thích đi giày cá sấu màu khác nhau để phù hợp với nhiều bộ đồ và màu sắc khác nhau. Bạn chỉ đơn giản là thích tạo ấn tượng khi bạn mặc quần áo và cho mọi người thấy bạn là một người đàn ông phong cách. Từ việc kết hợp bộ đồ của bạn với áo sơ mi của bạn đến cà vạt của bạn, giày cá sấu sẽ luôn là một phần của phương trình cho một bộ đồng phục hoàn chỉnh. Giày Belvedere làm cho giày cá sấu trông tuyệt vời.

Bạn nên mua giày da cá sấu nam vì độ bền của nó có thể lên đến trọn đời

Vì giày cá sấu hầu như luôn có chất lượng cao. Bạn biết rằng bạn sở hữu và mang những đôi giày được tạo ra một cách nghệ thuật trong nhiều năm tới. Chúng luôn được làm từ da cá sấu tốt nhất, nội thất da găng tay và tất nhiên là đế da đầy đủ và gót da xếp chồng lên nhau. Bạn có thể cảm nhận ngay lập tức khoảnh khắc bạn cầm chúng trong tay rằng đôi giày này được làm một cách nghiêm túc và được làm để tồn tại. Chúng không giống như hầu hết những đôi giày thị trường đại chúng mà bạn có thể nói rằng các góc được cắt khắp nơi để tiết kiệm tiền như đế tổng hợp rẻ tiền, nội thất lót giả và mũ giày da giá rẻ mà bạn có thể nói sẽ không tồn tại. Không phải như vậy với giày cá sấu thật. Giày Mezlan là một thương hiệu tốt để xem xét.

ly do nen mua giay da ca sau nam_1

Giày da cá sấu nam là loại giày cao cấp

Điều bạn sẽ tìm thấy về giày cá sấu cũng như giày cá sấu khác là chúng có chất lượng cao. Chúng chắc chắn sẽ được làm hoàn toàn bằng tay bởi các nhà sản xuất giày có tay nghề cao, những người đã làm ra những đôi giày tốt trong nhiều năm và nhiều năm. Nhà sản xuất giày trung bình được coi là đủ kỹ năng để làm một đôi giày cá sấu sẽ có ít nhất 10 năm dưới thắt lưng của mình. Họ có thể làm giày hoàn toàn bằng tay. Họ cắt da cá sấu từng mảnh. Các mũi giày một khi đã lỗi mốt cũng sẽ bị vấy bẩn theo màu mà chúng cần phải có bằng tay. Hãy tưởng tượng với chi phí ban đầu của da cá sấu hãy để ai đó làm ra chúng. Da cá sấu sẽ bị hủy hoại trái và phải. Đó là lý do tại sao bạn chỉ có thể để các nhà sản xuất giày được đào tạo và có kinh nghiệm làm da cá sấu.

Giày da cá sấu nam mang lại cảm giác rất thoải mái

Sự thoải mái mà bạn tìm thấy khi lần đầu tiên đi một đôi giày cá sấu không phải là ngẫu nhiên. Hãy để đôi chân của bạn là người dẫn đường và bạn sẽ nhận thấy rằng nội thất của bất kỳ đôi giày cá sấu nào được lót hoàn toàn bằng da mềm. Không một phần nhưng đầy đủ. Đôi tất mềm mượt của bạn sẽ hoàn toàn đánh giá cao cảm giác của một đôi giày cá sấu. Bàn chân có hàng ngàn dây thần kinh kết thúc trong đó. Từ lòng bàn chân đến từng ngón chân. Bàn chân của bạn sẽ ngay lập tức biết thỏa thuận khi bạn đặt chúng vào. Giống như thiên đường thuần khiết. Đây thường là phong cách Ý hoặc được làm để chúng không bị cồng kềnh như bạn sẽ thấy với một đôi giày wingtip đế dày. Cấu trúc Blake mà hầu hết cá sấu được tạo ra đều cho phép đế mỏng hơn giúp đôi giày dễ đi hơn và nhẹ hơn trên đôi chân của bạn.

Loại giày da này sẽ được gia công tại những nhà máy tốt nhất

Giày cá sấu chắc chắn là giày thủ công sang trọng. Nếu bạn đã từng xem bất kỳ video YouTube nào trên mạng. Trước tiên, bạn sẽ thấy các nhà sản xuất giày viết kiểu giày trên giày cuối cùng, đó là hình dạng bàn chân họ sử dụng để làm giày và sau đó lấy những mảnh giấy đặt chúng lên cuối cùng để xem chúng sẽ nằm như thế nào. Họ sẽ tự tay cắt da cá sấu bằng dao sắc như dao cạo vào tất cả các phần trên của giày và bắt đầu đặt chúng ra trước khi chúng khâu chúng vào phần đế giày. Ngoài ra còn có rất nhiều móng tay được rèn bằng tay vào phía dưới của giày trên vào giày cuối cùng để tạo thành hình dạng của giày cá sấu trên. Không có máy móc nào có thể nhân đôi những gì các nhà sản xuất giày có tay nghề cao này có thể làm khi họ làm một đôi giày cá sấu. Đó là lý do tại sao bạn chỉ thấy một số ít các nhà sản xuất giày như Belvedere, Mezlan,

Giày da cá sấu nam dành cho những ai thích phong cách ăn mặc độc đáo

Một điều luôn có thể nói về giày cá sấu là chúng thường độc đáo nhất. Bạn sẽ không nhìn thấy tất cả mọi người mặc chúng. Chắc chắn không phải trong bất kỳ môi trường văn phòng. Đi vào bất kỳ ngân hàng hoặc văn phòng luật có quy mô lớn và cố gắng tìm một người đàn ông đeo cặp. Bạn không thể. Đó là một phần vì nó phải làm với phong cách. Phong cách được tán thành ở những nơi đó. Tất nhiên bạn sẽ thấy đàn ông mặc comple và giày nhưng họ mặc chúng như một bộ đồng phục. Không thể hiện phong cách của họ. Điều đó đang được nói. Phong cách thời trang phía trước mà giày cá sấu là tất cả về thời gian của bạn. Không phải của họ. Có một bữa tiệc để đi đến nơi bạn muốn thể hiện phong cách của bạn, đây là những đôi giày để mang. Bạn sẽ không nhìn thấy tất cả mọi người mặc chúng. Hầu hết mọi người sợ đứng ra hoặc thu hút sự chú ý đến bản thân. Khi bạn không phải là một trong những kẻ đó, giày cá sấu là hoàn hảo cho bạn.

Loại giày da cá sấu nam này được xem là loại giày tốt nhất

Khi bạn đạt đến vị trí của bạn trong cuộc sống, nơi bạn an toàn với chính mình như một người và tài chính. Bạn học cách đánh giá cao những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Từ những chiếc xe sang trọng đến những chiếc đồng hồ lạ mắt. Bạn thích mua những thứ tốt nhất cho bản thân và thích mọi người thừa nhận vị trí của bạn trong cuộc sống. Giày cá sấu là loại giày sẽ cho mọi người thấy ngay lập tức rằng bạn có thể mua những thứ tốt hơn trong cuộc sống cho dù họ có thích hay không. Bạn biết về sự khéo léo tinh tế đi vào những món đồ xa xỉ mà bạn tự thưởng cho mình và bạn muốn nói về nó với bạn bè và người quen của bạn. Điều gì có vẻ tốt hơn so với việc bạn ra khỏi một mẫu xe quá cố của Mercedes Benz hay BMW với đôi giày cá sấu của bạn là điều đầu tiên mà mọi người chú ý khi bạn bước ra khỏi xe.

Đôi giày da cá sấu này có thể nhượng lại cho những người khác hoặc dùng để làm kỉ niệm

Khi chúng ta nói về chất lượng của giày cá sấu. Lâu dài là luôn luôn trong thẻ. Một trong những tính năng đó là những đôi giày này có thể được đế lại. Tùy thuộc vào mức độ thường xuyên bạn mặc chúng. Đế da đầy đủ trên một đôi giày cá sấu tốt có thể sẽ kéo dài bạn vài năm. Khi đế bắt đầu bị mòn và mềm ở phía dưới. Không cần phải loại bỏ đôi giày đắt tiền của bạn. Bạn có thể mang chúng đến nhà sản xuất giày địa phương của bạn và anh ấy hoặc cô ấy có thể tự tay làm một đế da khác cho đôi giày cá sấu yêu quý của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể mang chúng thêm vài năm nữa. Giày cá sấu được làm theo cách cũ với mục đích có thể đặt đế da mới lên chúng. Hầu hết những đôi giày ngày xưa đều rất đắt tiền vì tất cả đều được làm bằng tay. Khi bạn có thể đủ khả năng để mua một cặp, bạn đã khá may mắn. Những đôi giày được thiết kế để được làm lại bằng da mới. Hãy thử làm điều đó với một đôi giày được sản xuất hàng loạt và bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng chúng không thể được giải quyết lại. Khi chúng bị hao mòn, đã đến lúc vứt chúng đi.

Loại giày da cá sấu nam là loại giày khó giả mạo được nhất

Mặc dù nhiều nhà sản xuất giày thị trường lớn cố gắng năm này qua năm khác. Họ chỉ đơn giản là không thể giả da cá sấu trông thật. Kết cấu trên da cá sấu thật là tự nhiên và độc đáo. Đương nhiên mỗi con cá sấu khác nhau và có thể có một số đặc điểm khác nhau đối với da của chúng. Bạn không thể giả mạo rằng trên giày sản xuất hàng loạt. Các kết cấu có những đường vân đi vào một số hướng nhất định mà bạn phải cảm nhận bằng tay để đánh giá cao. Các vảy sẽ có một hướng nhất định mà chúng đi vào. Hãy nghĩ về da rắn và bạn có ý tưởng. Đây là bản chất. Bạn không thể bắt chước điều này với máy dập và da thông thường. Bản thân đôi giày cũng sẽ kém chất lượng so với giày cá sấu đích thực. Bạn sẽ thường không tìm thấy xây dựng bằng tay. Bạn có thể sẽ không tìm thấy lót da đầy đủ.

>>Tham khảo ngay những mẫu giày da cá sấu nam được hiện đang “best seller” tại cửa hàng nổi tiếng TP.HCM Marengo

Bình luận về bài viết này

Start a Blog at WordPress.com.

Up ↑